Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng,

Điều 1. Nguyên tắc bảo hành: Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều 2. Sản phẩm được bảo hành: Sản phẩm là Website, tên miền, Hostting, VPS, Mail sever,… do khách hàng mua của Công ty HI CHI.

Điều 3. Quy định bảo hành:

  1. Thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày bán ra cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành, thiết bị phát sinh các lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo của Công ty HI CHI trên toàn quốc. Khi đổi sản phẩm mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm mới. Chú ý: thời hạn bảo hành của thiết bị được in trên phiếu bảo hành kèm theo.
  2. Thời gian bảo hành tối đa là 24 giờ làm việc kể từ ngày các trung tâm bảo hành của Công ty HI CHI nhận được phản hồi. Trong trường hợp sau 24 giờ không sửa chữa được, khách hàng được cung cấp lại dịch mới.
  3. Quy định về đổi mới website: Các trường hợp website lỗi mà chưa qua sử dụng hoặc sử dụng chưa quá 07 ngày hoặc bảo hành lần thứ 3 với cùng một lỗi thì sẽ được đổi thiết bị mới.
  4. Điều kiện đổi website mới: 

Điều 4. Quy định về bảo hành phụ kiện

  1. Thời hạn bảo hành website : 12 tháng.
  2. Trường hợp phụ kiện bị lỗi, các trung tâm bảo hành đổi ngay cho khách hàng phụ kiện mới.

Điều 5. Các trường hợp không được bảo hành:

  1. Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn
  2. Các lỗi do sử dụng website không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.
  3. Các linh phụ kiện không còn nguyên vẹn
  4. Các lỗi do nâng cấp và mở rộng chức năng của các dịch vụ không được ủy quyền của Hi Chi
  5. Website đã điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc khả năng hoạt động mà không được công ty Hi Chi đồng ý bằng văn bản
  6. Các lỗi ảnh hưởng đến hình dạng của website
  7. Các lỗi do tự ý thay đổi phần mềm của website.
  8. Trường hợp có sai sót thông tin trên sản phẩm và phiếu bảo hành, công ty Hi Chi sẽ kiểm tra trên dữ liệu gốc để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng
 

Điều 6. Liên hệ

Mọi thắc mắc, khiếu nại về chính sách bảo hành, Quý khách hàng liên hệ đến TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của công ty HI CHI tại các thông tin sau: Email : info@hichi.vn – ctyhichi.vn@gmail.com Phone : 0903744240 .

Trả lời

QUICK NAVIGATION
×